"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

KHỞI CÔNG XÂY CẦU TỪ THIỆN KHÁNH TÂN (CẦU TUỆ TÂM 254) TẠI BẾN TRE.

Mỗi nhà tài trợ khi kết nối với nhóm Tuệ Tâm VH tham gia lan tỏa và đóng góp tài vật xây dựng nên những cây cầu mới là những tia sáng của niệm thiện lành thắp sáng lên tình yêu thương của cả một vùng thôn quê, nhóm lên ngọn lửa trong tâm hồn những bà con miền quê sông nước miền Tây.

Với cộng đồng Bác Sĩ Nhà Đất, mỗi khóa học kết thúc là lúc cộng đồng như đón nhận thêm những thành viên, đón nhận những tia sáng mới tạo thành một gia đình ánh sáng mỗi ngày mỗi lớn mạnh soi rọi ánh sáng của tình yêu thương, lan tỏa những trái tim cùng nhịp đập. Gia đình ánh sáng ấy trải qua bao thế hệ, tiếp nhận thêm bao nhiêu thành viên là bấy nhiêu lần làm những tâm hồn u ám đang khốn khó của những bà con vùng sông nước được thắp sáng lên.

 Khóa 10 là những nguồn sáng mới trong gia đình ánh sáng và yêu thương của Cộng đồng Bác Sĩ Nhà Đất, là nhà tài trợ cầu Khánh Tân (cầu TT254) được khởi công ngày 24/11/2021. Họ đã giúp đỡ bà con ấp Tân Trung, xã Hưng Khánh B, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre sắp tới sẽ có được những tháng ngày tươi sáng hơn. 

Cầu mới sẽ thay thế và xóa mờ đi những lo âu của bà con khi lưu thông trên cầu bê tông cũ cách đây 40  năm, trụ đã nghiêng, lún, dầm cầu bị nứt gãy nhiều, hư hỏng nặng . Mặt cầu hẹp, bị nghiêng 1 bên lại không có lan can nên rất nguy hiểm gây nhiều tai nạn té ngã cho bà con mỗi khi chở nông sản qua cầu.

Rồi đây, cầu Khánh Tân được xây mới làm vơi đi những u ám lo âu của người dân liên ấp Trung Hiệp và Tân Trung với 173 hộ đồng thời cũng làm cho bước chân đến trường của 60 em học sinh trường tiểu học Khánh Trung B và trường THCS Ngô Văn Cấn dường như tươi vui rực rỡ hơn. 

Cầu Khánh Tân (cầu TT254) được xây mới với chiều dài 16m, rộng 2.8m, trọng tải 2.5 tấn với tổng kinh phí xây dựng 90 triệu đồng, người dân đóng góp tiền mặt và công sức xây dựng  trị giá 20 triệu đồng, 78 triệu đồng còn lại do Khóa 10 – Cộng đồng Bác Sĩ Nhà Đất tài trợ trong đó có 70 triệu đồng tiền xây dựng cầu, 03 triệu đồng lắp 02 đèn năng lượng mặt trời và 5 triệu đồng quà tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn tại lễ khánh thành.

Đây là cầu đầu tiên Khóa 10 của Cộng đồng Bác Sĩ Nhà Đất tham gia kết nối cùng nhóm Tuệ Tâm VH, và là cầu thứ 2 gia đình ánh sáng – cộng đồng Bác sỹ nhà đất tài trợ cho xã Hưng Khánh Trung B.

Bà con ấp Tân Trung đã rất mong đợi cầu Khánh Tân được khởi công xây dựng sớm, cây cầu là niềm vui mới, tia sáng mới, hy vọng mới của bà con và địa phương nơi đây.

Nhóm Tuệ Tâm VH xin chúc bà con và lãnh đạo địa phương luôn vui tươi, mạnh khỏe, tràn đầy năng lượng tích cực khi có được cây cầu mới được khởi công. Chúc cho bà con và lãnh đạo địa phương luôn đồng hành giám sát quá trình xây dựng để cây cầu được hoàn thành chắc chắn bền đẹp.

Nhóm Tuệ Tâm VH xin tri ân các anh chị Khóa 10 của Cộng đồng Bác Sĩ Nhà Đất đã lan tỏa niệm thiện lành tô điểm cho những cuộc đời của bà con miền sông nước càng ngày tươi sáng hơn. Xin chúc các anh chị Khóa 10 và Cộng đồng Bác Sĩ Nhà Đất ngày một lớn mạnh, chúc cho gia đình ánh sáng Bác Sĩ Nhà Đất mãi luôn tỏa thật nhiều những ánh sáng yêu thương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm