"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

KHỞI CÔNG CẦU TỪ THIỆN VĨNH THANH 2 (CẦU TUỆ TÂM 289) TẠI LONG AN. 

Màu xanh – màu của đất trời, cỏ cây hoa lá, của thiên nhiên hùng vĩ luôn có mặt và tồn tại xung quanh chúng ta,  mang đến những cảm xúc thăng hoa bất tận theo thời gian và không gian. 

Màu xanh – màu của hy vọng, của những người mang trong mình sự tươi mới, trẻ trung, nhiệt huyết với tinh thần quả cảm  mong muốn sẻ chia cho đời những bông hoa tươi thắm mang đầy màu sắc, âm thanh rộn rã tiếng cười của cuộc sống

Nhóm “ Cho đời mãi xanh với sự sáng lập của Khoa học gia Thuỳ Trinh Nguyễn hội tụ những người yêu màu xanh và luôn muốn mang cho đời những gam màu xanh với thực đơn ăn uống bồi dưỡng thân thể cải thiện sức khoẻ và nâng cao đời sống. Bên cạnh đó, chị Thùy Trinh Nguyễn còn có tâm nguyện muốn được sẻ chia, hỗ trợ và giúp sức bà con ở quê hương Việt Nam thân yêu có những cây cầu an toàn, khang trang, đi dài theo thời gian.

Cây cầu được Nhóm “ Cho đời mãi xanh” và Khoa học gia Thuỳ Trinh Nguyễn tài trợ lần này là cầu sắt được bắc lên cách đây đã 23 năm. Mặt cầu là những thanh thép xếp thưa thớt, đan xen đã rỉ sét. Trụ cầu bằng bê tông đã xuống cấp, hư gãy và rung lắc mỗi khi xe di chuyển. 

Cây cầu sắt cũ kỹ này lại nằm trên con đường liên các xã Thuận Nghĩa Hòa- Thạnh Phú – Thạnh Phước qua lại, trao đổi hàng hoá không chỉ của hơn 2000 hộ dân mà còn của các thương gia thu mua nông sản. Mỗi lần đi qua ai nấy đều không khỏi lo ngại… Vận chuyển khó khăn khiến nông sản của bà con cũng bị mất giá.

Hai bên cầu sắt không có lan can khiến việc đến trường của hơn 700 em học sinh trường mầm non, tiểu học và THCS Thị Trấn cũng trở nên khó khăn,  trở ngại hơn mỗi khi đến mùa mưa, nước dâng lên cao và gió thổi mạnh…

Cầu Vĩnh Thanh 2 ( Tuệ Tâm 290) được khởi công ngày 29/5/2022 trong không khí hân hoan, vui mừng của chính quyền địa phương, của bà con nhân dân và các em học sinh. Buổi lễ khởi công diễn ra thuận lợi với tiết trời trong xanh, mát mẻ hoà với lòng người hạnh phúc, đong đầy tình yêu thương.

Cầu Vĩnh Thanh 2 dự kiến sẽ được xây dựng với chiều dài 18 mét, chiều rộng 3.3m, tải trọng 2.5 tấn. Tổng kinh phí xây cầu là 135 triệu, trong đó bà con góp sức và ngày công trị giá 40 triệu. Số tiền còn lại là 95 triệu được nhóm Cho đời mãi xanh – KHG Thuỳ Trinh Nguyễn tài trợ. 

Vui mừng hơn nữa khi hay tin nhóm Cho đời mãi xanh – KHG Thuỳ Trinh Nguyễn còn tài trợ thêm 2 chiếc đèn năng lượng chiếu sáng trên cầu mỗi khi đêm xuống và 5 triệu tiền quà gởi đến bà con và các em học sinh trong ngày khánh thành cây cầu Vĩnh Thành 2 đi vào hoạt đồng. Tổng kinh phí tài trợ là 103 triệu đồng

Lòng biết ơn là thứ năng lượng kỳ diệu có sức mạnh chữa lành và thu hút những điều tích cực, tươi đẹp mang đến những điều thiện lành,  nguồn năng lượng và sức sống mới đến với những ai khởi lòng mong muốn. Và phép màu đã đến với người dân ở ấp 3, xã Thuỷ Tây, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An.

Mai đây khi cây cầu Vĩnh Thanh 2 đi vào hoạt động sẽ thông tuyến giữa 3 xã,  giúp cho hơn 2000 hộ dân nơi đây ổn định cuộc sống, con đường đi lại thuận lợi và dễ dàng hơn, giao thương buôn bán tấp nập và nhộn nhịp, kinh tế đi lên góp phần nâng cao đời sống sung túc, giàu có thịnh vượng hơn.

Xin được gởi lời biết ơn và lời chúc sức khoẻ đến nhóm Cho đời mãi xanh và Kho học gia Thuỳ Trinh Nguyễn – những thành viên luôn là những bông hoa tươi thắm mang lại cho đời, cho người những quả ngọt không chỉ về sức khoẻ, về tâm hồn và còn về cả những sẻ chia yêu thương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm