"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

KHÁNH THÀNH CẦU TỪ THIỆN VẠN PHƯỚC (CẦU TUỆ TÂM 281) TẠI LONG AN.

Theo quy luật vô thường, cuộc sống này bất cứ thứ gì bạn có cũng sẽ bị lấy đi, trước khi nó bị lấy đi vậy sao không chia sẻ nó? Đó là cách duy nhất để sở hữu nó. Nói như vậy không đồng nghĩa ta mong cầu được sở hữu, ta mới sẻ chia. Mà đơn giản là ta thấy vui vẻ, thấy thích với niềm vui sẻ chia, ta đủ đầy và ta tràn ra ngoài tình yêu thương mà ta đã có trong mình. 

Ta sinh ra trong đời, đến từ vũ trụ bao la, khi chết đi ta cũng lại trở về với vũ trụ. Lúc đó hành trang mang đi của ta dĩ nhiên không là của cải, tiền bạc, cũng chẳng phải danh vọng, chức vị… Cái mà ta đem đi đó là kinh nghiệm sống, với những trải nghiệm cuộc đời của một kiếp người, đó là thứ giúp cho hành trình tiến hoá của một linh hồn thêm tích lũy để đến gần với Đấng Tạo Hoá.

Có những sự may mắn, phúc lành tự nó sẽ đến, trổ quả xum xuê khi thuận theo tự nhiên, thuận theo lòng người, thuận theo trái tim biết rung cảm, biết yêu thương và biết sẻ chia cho đời. 

Cây cầu Vạn Phước – một cái tên rất ý nghĩa. Vạn điều phước lành sẽ đến với tất cả những ai duyên lành đi trên cây cầu này, cho những ai biết đến cây cầu nhân văn này.

Vạn Phước cũng nảy sinh từ chính sự kiên cố, vững vàng của cây cầu này, là tiền đề của việc phát triển kinh tế, tạo nền móng đủ đầy đời sống, an sinh xã hội, tạo niềm vui cho em nhỏ cắp sách đến trường, người người an vui, nhà nhà sung túc. Vậy là cây cầu đem đến vạn phước cho hàng ngàn bà con huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An.

Cây cầu Vạn Phước (cầu Tuệ Tâm 281) được khởi công vào đúng ngày sinh nhật của Lê Anh Tuấn – chủ tịch công ty TNHH TM & DVHH Nam Việt – là nhà tài trợ đầy yêu thương. Chính những phúc lành của công ty Nam Việt, của anh Lê Anh Tuấn đã lan tỏa đến bà con ấp 3, xã Thạnh An, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An. 

Cầu mới dài 22m, chiều ngang 3.5m, trọng tải 5 tấn với dầm Châu Thới chắc chắn. Bà con nhân dân đồng lòng góp kinh phí và ngày công trị giá 100 triệu. Số tiền còn lại là 150 triệu đồng được Công ty TNHH TM DV HH Nam Việt tại TP. HCM tài trợ toàn bộ.

Vui hơn nữa khi Công ty TNHH TM DV HH Nam Việt còn tài trợ thêm 3 triệu để lắp đặt 2 đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng trên cầu và 5 triệu kinh phí quà tặng gửi bà con nhân dân ấp 3 vào ngày cây cầu Vạn Phước đi vào hoạt động. Tổng kinh phí tài trợ lên đến 158 triệu đồng.

Tại buổi lễ, Công ty TNHH TM DV HH Nam Việt đã trao tặng các phần quà yêu thương đến bà con và các em học sinh. Cụ thể 02 phần quà khuyến học được trao cho 02 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

08 phần quà gồm đồ dùng học tập và sách giáo dục nhân cách cũng được trao cho 08 em học sinh tiểu học nghèo học giỏi. 

Nhà tài trợ cũng quan tâm trao tặng 04 phần quà gồm nhu yếu phẩm cho 04 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã. 

Ngoài ra, Công ty TNHH TM DV HH Nam Việt cũng trao các phần quà lưu niệm đến UBND xã xã Thạnh An, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An và đại diện đội thi công.

Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc, khi cây cầu Vạn Phước đi vào sử dụng, tuyến đường chính liên 4 ấp thuộc xã Thạnh An chính thức được thông toàn tuyến, việc giao thương buôn bán trở nên dễ dàng, tấp nập hơn, những chiếc xe chở hàng hoá nông sản của bà con sẽ được giá hơn, cuộc sống dần ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống thường nhật. 

Vạn Phước đã đến, vạn phước vẫn mãi là hành trang cùng bà con, vạn phước cũng sẽ là những dấu ấn thật đẹp của quý nhà tài trợ.

Chúc cho bà con, chính quyền địa phương và đặc biệt là chúc quý nhà tài trợ các cán bộ công nhân viên Công ty TNHH TM DV HH Nam Việt, tất cả đều thật nhiều sức khoẻ, an lành và hạnh phúc trong cuộc sống mà mỗi ngày thêm lan tỏa yêu thương.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm