"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

KHÁNH THÀNH CẦU TỪ THIỆN HỒNG ÂN (CẦU TUỆ TÂM 309) TẠI BẠC LIÊU.

Bạn sinh ra đã là một hồng ân mà ba mẹ và vũ trụ siêu nhiên dành tặng cho riêng bạn. Kho báu vô tận của sự sung túc, đủ đầy, thịnh vượng luôn ở ngay trong con người bạn, bên cạnh bạn và bạn xứng đáng có cuộc sống khỏe mạnh,  hạnh phúc hơn, giàu có hơn và vẻ vang hơn. Chỉ cần bạn có niềm tin đủ lớn và tin tưởng tuyệt đối với điều đó, vũ trụ sẽ hé mở cho bạn những cơ hội mới để nắm bắt những phép màu xung quanh cuộc sống. 

Tại ấp Tà Ky, xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu, cách đây 2 tháng, cây cầu Hồng Ân đã được chính thức khởi công ngày 17/7/2022 khiến  cho bà con nơi đây vô cùng phấn khởi, hạnh phúc sung sướng và đó cũng minh chứng một điều là Hồng Ân của Vũ trụ đang linh nghiệm và mang lại sự trù phú, sức sống mới khởi đầu cho tương lai tươi sáng, tràn đầy niềm vui, bình an, hạnh phúc và thành công.

Ngày 18/9/2022, Cầu Hồng Ân được chính thức khánh thành đưa vào sử dụng tại ấp Tà Ky, xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu trong không khí hân hoan, vui mừng, niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của bà con địa phương và chính quyền có mặt trong buổi lễ.

Cây cầu trước đây khi chưa xây mới là cầu gỗ cũ, được bà con bắc tạm đã lâu, trụ cầu gãy, nghiêng vẹo. Mặt cầu là những thanh gỗ xếp cạnh nhau được người dân tu sửa nhiều lần. Cầu nằm trên tuyến đường nhiều người qua lại, mùa mưa trơn trượt do cầu ko có lan can bảo vệ. 

Cầu Hồng Ân (cầu Tuệ Tâm 309) nay được khánh thành khanh trang, an toàn và vững chãi, vươn mình trong nắng sớm. Cầu xây mới có chiều dài 21m, ngang 3m,  trọng tải 2.5 tấn. Tổng kinh phí xây dựng là 245 triệu đồng. Trong đó người dân đồng lòng đóng góp tiền mặt và ngày công trị giá 49 triệu đồng, Quỹ thiện nguyện Việt Phú tài trợ 199 triệu đồng, bao gồm 196 triệu xây cầu và 3 triệu lắp 2 đèn năng lượng mặt trời chiếu sáng trên cầu. 

Nhắc đến Quỹ Thiện Nguyện Việt Phú, cái tên quá quen thuộc và thân thương với bà con các tỉnh miền Tây. Mỗi lần Quỹ Thiện Nguyện Việt Phú khởi công hay khánh thành cầu, chúng ta thường gặp chủ nhiệm quỹ – anh Trương Bổn Đạt với dáng người thanh cao, tràn đầy năng lượng và trái tim đong đầy yêu thương. 

Với mỗi cây cầu xây lên, quỹ Việt Phú thường kết hợp trao thêm những phần quà yêu thương đến bà con địa phương tại khu vực cầu được xây dựng lên, mang niềm vui cho người dân. 

Lần này, tại buổi lễ khánh thành cầu Hồng Ân, Quỹ Thiện  Nguyện Việt Phú trao 25 phần quà yêu thương bao gồm nhu yếu phẩm trị giá 300k/phần gởi đến cho 25 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Ninh Hòa.

Trong quá trình xây dựng cầu, đội thi công cùng người dân địa phương đã chung tay đóng góp công sức cho cây cầu. Quỹ Thiện Nguyện Việt Phú dã trao 15 phần quà trị giá 335k/phần gửi đến đơn vị thi công, những người dân tiêu biểu tích cực đóng góp ngày công thay cho lời cảm ơn.

An cư thì mới lập nghiệp. Dân giàu, cuộc sống đủ đầy, sung túc và thịnh vượng  thì nước mới phát triển và trở nên giàu có, vươn tầm ra khu vực. Cây cầu mang tên Hồng Ân với mong muốn cuộc sống của bà con tràn đầy màu hồng, màu của niềm hạnh phúc, tươi vui cũng như an lành trong sự gia hộ của ân trên. Niềm tin yêu, lạc quan và lòng biết ơn những gì mình đang được hưởng cũng là một phần thông điệp tích cực mà Quỹ Thiện Nguyện Việt Phú muốn gửi gắm đến bà con  ấp Tà Ky, xã Ninh Hòa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu. 

Cầu Hồng Ân đi vào hoạt động giúp cho cuộc sống của hơn 200 hộ dân liên ấp Tà Ky và ấp Bình Dân và hơn 100 em học sinh trường mầm non, tiểu học, THCS Trương Vĩnh Ký đi lại an toàn, thuận tiện hơn, hàng hóa nông sản vận chuyển dễ dàng và được giá hơn.

Nhóm Tuệ Tâm VH xin gửi lời biết ơn và lời chúc sức khỏe, an vui, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống đến các thành viên trong Quỹ Thiện Nguyện Việt Phú – những viên ngọc sáng đong đầy yêu thương, lòng nhân ái, luôn sẻ chia và lan tỏa những giá trị tốt đẹp ý nghĩa đến những vùng đất, những con người trên mọi miền của Tổ Quốc. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm