"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

KHỞI CÔNG XÂY CẦU THIÊN PHÚC 2 (CẦU TUỆ TÂM 36) TẠI BẾN TRE.

Ngày 02/10/2018, cầu Thiên Phúc 2 (cầu Tuệ Tâm 36) đã được khởi công tại ấp Phú Bình, xã Phú Mỹ, huyện Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre trong niềm vui của người dân. Đây là cây cầu thứ 2 do Công ty Cổ phần Quốc tế Lotuzz của gia đình anh chị Mai Chiếm Thiện – Bùi Thị Cẩm Linh tài trợ tặng bà con thông qua nhóm Tuệ Tâm VH.

Cây cầu  bê tông cũ được dựng tạm từ cách đây hơn 20 năm hiện đã xuống cấp, mặt cầu trồi sụt, gập ghềnh… gây khó khăn cho việc đi lại của bà con đặc biệt vào mùa mưa. Tuy nhiên thu nhập của bà con hầu hết dựa vào trái dừa, khá chật vật, việc xây mới cây cầu cần kinh phí hàng chục triệu đồng là điều mà các hộ dân phải e ngại và đành chấp nhận đi trên cây cầu cũ nguy hiểm.

Thông cảm với nỗi vất vả của bà con, khi biết thông tin, Công ty CP Quốc tế Lotuzz đại diện là anh chị Mai Chiếm Thiện – Bùi Thị Cẩm Linh đã quyết định tiếp tục tài trợ cây cầu này giúp bà con có điều kiện đi lại an toàn hơn. Với tấm lòng nhân ái, tràn đầy yêu thương, anh chị Chiếm Thiện – Cẩm Linh cũng thường xuyên tổ chức và tham gia các chương trình từ thiện, mang lại niềm vui cho các em nhỏ, các hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.

Gia đình anh chị Mai Chiếm Thiện – Bùi Thị Cẩm Linh

Công ty cổ phần Quốc tế Lotuzz là một công ty dược phẩm chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Nấm linh chi,Tiểu Đường TOPPY, Xương Khớp TOPGO, Cao Huyết Áp USA,…Trước đó, qua nhóm Tuệ Tâm VH, cây cầu thứ nhất mang tên cầu Thiên Phúc (cầu Tuệ Tâm 21) được tài trợ bởi công ty Lotuzz đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng tại ấp Thanh Trì A, xã Đa Lộc, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Tổng giám đốc Mai Chiếm Thiện cùng các thành viên trong Công ty cổ phần Quốc tế Lotuzz

Cầu Thiên Phúc 2 lần này dự kiến sẽ dài 17m, rộng 2.8m, phục vụ cho 160 hộ dân, với tổng kinh phí xây dựng là 62 triệu. Trong đó nhân dân địa phương đối ứng 10 triệu, phần 52 triệu còn thiếu được công ty CP Quốc tế Lotuzz tài trợ toàn bộ. Tại buổi lễ khởi công hôm nay, anh Mai Chiếm Thiện – Tổng giám đốc công ty Lotuzz đã trao bảng tài trợ số tiền xây cầu 52 triệu cho đại diện chính quyền xã.

Nhân dịp này, nhóm Tuệ Tâm VH cũng vận động các nhà hảo tâm tặng các phần quà khuyến học cho học sinh nghèo học giỏi và các hộ khó khăn trong xã trị giá 10 triệu đồng (sẽ trao tại lễ khánh thành).

Trước sự chứng kiến của bà con xung quanh, nhà tài trợ cùng đại diện chính quyền xã đã tiến hành lễ cúng và lễ động thổ, cầu mong mọi điều may mắn tốt lành đến cho cây cầu cũng như tất cả những ai đi qua trên cây cầu này.

Một cây cầu mới được khởi công, một hạt mầm yêu thương được gieo xuống chờ ngày khai hoa nở nhụy. Bà con ai cũng hân hoan chờ đến ngày cây cầu hoàn thành, con đường đi lại trở nên an toàn và dễ dàng và thuận lợi hơn.

Thay mặt bà con ấp Phú Bình, xã Phú Mỹ, nhóm Tuệ Tâm VH xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên công ty CP Quốc tế Lotuzz đã chung tay góp sức để xây lên cây cầu nhân ái này. Xin chúc cho công ty Lotuzz ngày càng phát triển, cống hiến giá trị cho xã hội cũng như lan tỏa tính nhân văn, phục vụ nhiều hơn cho cộng đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm