"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

ĐỒNG THÁP – KHỞI CÔNG XÂY CẦU HẠNH PHÚC (CẦU TUỆ TÂM 106)

Một ngày mới đầy yêu thương đã đến với Ấp Long Định, Xã Long Thắng, Huyện Lai Vung, Tỉnh Đồng Tháp, lần này Nhóm Tuệ Tâm VH hân hạnh được thay mặt nhà tài trợ tổ chức buổi lễ khởi công cho cây cầu Hạnh Phúc (cầu Tuệ Tâm 106) do Hội Người Hâm Mộ Kim Taehyung tại Việt Nam tài trợ.

Tình trạng cây cầu cũ rất cấp thiết, cầu cũ yếu xuống cấp nhưng lại nằm trên tuyến đường bà con qua lại, các em học sinh đi học hàng ngày. Trước nhu cầu cấp thiết của người dân, cầu đã được tỉnh và huyện phê duyệt sử dụng ngân sách nhà nước đối ứng.

Tuyến đường liên xã, đã có kế hoạch nâng cấp trong năm 2020 để đấu nối tuyến huyện lộ đi nhiều xã. Cách đó khoảng 1km có trường THCS Long Thắng, nơi hàng trăm em học sinh đến trường hàng ngày. Cây cầu mới sẽ là nhịp cầu hạnh phúc, đầy ý nghĩa cho bà con phát triển mọi mặt đời sống.

Cuộc sống, ai ai cũng mong cầu hạnh phúc, và thật tuyệt đẹp biết bao khi các bạn trẻ tài trợ chọn tên này cho cây cầu yêu thương gửi tặng bà con. Cầu Hạnh Phúc (cầu Tuệ Tâm 106)  dự kiến xây mới sẽ dài 30m, ngang 3,5m, tải trọng 2,5 tấn. Cầu được thi công với cọc và dầm Châu Thới kiên cố, tiêu chuẩn cao. Tổng kinh phí xây dựng cầu là 322 triệu đồng. Ủy ban nhân dân huyện Lai Vung hỗ trợ 96 triệu đồng, nhân dân địa phương đóng góp 76 triệu đồng cùng nhiều ngày công lao động. Hội Người Hâm Mộ Kim TaeHyung Tại Việt Nam là nhà tài trợ chính đã tài trợ toàn bộ số tiền còn lại là 159 triệu đồng gồm 150 triệu xây cầu và 09 triệu tặng quà.

Đại diện nhóm Tuệ Tâm VH thay mặt Nhà tài trợ trao bảng tài trợ cho đại diện chính quyền xã Long Thắng

Buổi lễ khởi công cây cầu đã diễn ra long trọng với sự có mặt của lãnh đạo các cấp tỉnh, huyện. Điều này cũng chứng tỏ tầm quan trọng của vị trí cây cầu này đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của khu vực. Do điều kiện công việc và địa lý, mà tại lễ khởi công này nhà tài trợ chưa tham dự được, nên cử thành viên nhóm Tuệ Tâm VH đại diện trao tài trợ cho bà con thân yêu.

Đoàn hân hoan thực hiện lễ động thổ cho cây cầu, mở đầu mọi sự tốt lành đến với bà con xã Long Thắng thân yêu.

Xin được tri ân tấm lòng cao đẹp của Hội Người Hâm Mộ Kim TaeHyung tại Việt Nam. Đây là việc làm hết sức thiết thực, đầy lòng nhân ái, giúp đời, giúp người.

Điều đáng quý, đây không phải là công trình từ thiện đầu tiên mà Hội Người Hâm Mộ Kim Taehyung tại Việt Nam thực hiện. Năm ngoái, với sự đồng lòng của đông đảo các thành viên, Hội đã chung tay xây dựng được điểm trường tiểu học Nậm Pồ – Điện Biên đầy ý nghĩa cho các em nhỏ tại bản Hô Tâu.

Yêu thương lan tỏa yêu thương…trong vô vàn cách thể hiện tình yêu đối với thần tượng của mình, các bạn trẻ tràn đầy nhiệt huyết này đã chọn cách đầy nhân văn, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những người dân của xứ sở mình. Cây cầu là sự kết tinh của tình yêu thương không biên giới, là sự đoàn kết cùng chung tay làm nên điều kỳ diệu của các fan Kim Teahyung từ khắp nơi.

Ca sĩ Kim Teahyung hẳn sẽ rất tự hào khi anh chính là nguồn cảm hứng, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, tạo nên những giá trị nhân văn cao đẹp cho đời.

Xin được cảm ơn Hội Người Hâm Mộ Kim TaeHyung tại Việt Nam!

Chúng ta cùng đón chờ sau tầm hơn 2 tháng nữa, cây cầu Hạnh Phúc mới sẽ được khánh thành, đầy ấm cúng, và ngập tràn tiếng cười Hạnh Phúc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm