"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

KHỞI CÔNG CẦU PHƯỚC AN 4 (CẦU TUỆ TÂM 243) TẠI TRÀ VINH

Chúng ta luôn được tặng những món quà giá trị và đầy bất ngờ từ Tạo hóa nhưng vì những món quà ấy đôi khi được bọc trong những lớp giấy xù xì, thô ráp thay vì được thắt nơ và gói trong lớp bóng kính lóng lánh khiến chúng ta không nhận ra giá trị thật của tặng vật ấy. Vậy nhưng vẫn có những người nhận ra sự vô giá ấy, trân trọng và trao đi như một cách chia sẻ và lan tỏa để nhiều người hơn nhận ra sự quý giá này. Diễn biến dịch bệnh khó lường như hiện nay là điều không ai mong muốn nhưng với những tâm hồn đủ thanh tịnh, tĩnh lặng sẽ nhìn thấu được đây là lúc mà trái tim chúng ta ngập tràn và đủ đầy yêu thương nhất để san sẻ và lan tỏ

Những trở ngại, thử thách, bất tiện mà dịch bệnh gây ra chính là những lớp giấy bọc quà thô ráp ẩn chứa sâu bên trong đó là sự thanh tịnh và tình yêu thương đong đầy mà Tạo hóa muốn chúng ta dành một khoảnh khắc dừng lại để nhận ra chúng ta đang sở hữu một món quà rất quý, và chỉ những ai có sẵn trong mình một tâm hồn tĩnh lặng, một trái tim yêu thương mới nhận ra. Bởi nếu tất cả đều thuận lợi và tiện nghi, chúng ta sẽ mải miết mà mê muội cuốn theo guồng quay của đời sống.

Cộng Đồng Tài Chính FXCE là cộng đồng được gắn kết bằng những tâm hồn tĩnh lặng với trái tim ấm nóng yêu thương đã nhận ra món quà mà mình có sẵn bên trong và nguyện mong được trao món quà ấy đến bất cứ ai khi có cơ hội. Ngày 15/05/2021 là thời điểm Cộng Đồng Tài Chính FXCE quyết định thông qua nhóm Tuệ Tâm VH tài trợ chuỗi 10 cây cầu liên tiếp đến bà con ở những vùng sông nước.

Cầu Phước An 4 (cầu Tuệ Tâm 243) là cây cầu thứ 4 trong chuỗi sự kiện của Cộng Đồng Tài Chính FXCE kết hợp lan tỏa cùng nhóm Tuệ Tâm VH. Tọa lạc tại ấp Năng Nơn, xã Kim Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh, cầu Phước An 4 hiện là cây cầu khỉ được bắc cách đây 10 năm, trụ cầu bằng gỗ và bê tông, mặt cầu là gỗ trơn khiến việc đi lại của người dân và các em học sinh rất khó khăn, nguy hiểm và dễ té ngã. Bà con muốn đi xe hay chở hàng hóa phải đi đường vòng xa và bất tiện.

Cây cầu nội ấp này sắp tới sẽ được thay một diện mạo mới khi được Cộng Đồng Tài Chính FXCE quyết định tài trợ giúp đỡ 210 hộ dân và 50 em học sinh trường mầm non, tiểu học Kim Hòa 3 không còn vất vả, nguy hiểm khi đi lại nữa.

Lễ khởi công cầu Phước An 4 (cầu Tuệ Tâm 243) diễn ra ngày 29/06/2021 trong không khí ấm áp, hân hoan. Cầu xây mới dự kiến có chiều dài 25m, rộng 2.8m trọng tải 2.5 tấn. Tổng kinh phí xây dựng là 150 triệu đồng người dân đóng góp 30 triệu đồng. Cộng Đồng Tài Chính FXCE tài trợ 120 triệu đồng còn thiếu và 15 triệu lắp đèn NLMT, tặng quà cho bà con tại lễ khánh thành.

Sự chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ phần nào thể hiện mong ước của bà con về một cây cầu mới xây vững chắc, đi lại an toàn, thuận tiện tạo điều kiện phát triển kinh tế trong khu vực. Nhân dịp này, bà con và chính quyền địa phương bày tỏ tấm lòng biết ơn đến nhà tài trợ – Cộng Đồng Tài Chính FXCE. Bà con xin cam kết sẽ giám sát và đồng hành cùng đội thi công để cầu xây mới đảm bảo chất lượng, đồng thời bà con không quên gửi lời hỏi thăm sức khỏe và mong nhà tài trợ cũng như nhóm Tuệ Tâm VH tại Sài Gòn yên tâm chống dịch

Thật cảm động trước tấm lòng của người dân ấp Năng Nơn, nhóm Tuệ Tâm VHxin chúc bà con và lãnh đạo địa phương sớm được đi trên cây cầu vững chắc như mong ước, giám sát và thi công an toàn để cây cầu sớm đi vào hoạt động.

Nhóm Tuệ Tâm VH xin chúc cho Cộng Đồng Tài Chính FXCE luôn được nhận và trao đi những món quà, những phúc lành mà Tạo hóa ban tặng mỗi chúng ta. Nhóm cũng xin tri ơn cộng đồng tài chính FXCE đã lan tỏa tâm hồn thanh tịnh và trái tim yêu thương của mình đồng thời đây cũng là lời nhắc với tất cả chúng ta hãy luôn giữ gìn món quà quý mà chúng ta luôn có sẵn ở bên trong.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm