"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

TRẠM Y TẾ XÃ TÂN HIỆP (H. HÓC MÔN) & TRẠM Y TẾ PHƯỜNG 15 (Q. BÌNH THẠNH) TIẾP NHẬN 1.750 KT N95, 800 GĂNG TAY Y TẾ, 300 KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN, 300 BAO TÓC TIỆT TRÙNG CÙNG 35 LÍT CỒN KHỬ KHUẨN 70 ĐỘ TỪ NHÓM TUỆ TÂM VH.  

Hôm nay đã được 25 ngày Quân đội hỗ trợ Tp. HCM chống dịch với khoảng 132.000 bộ đội và dân quân tự vệ. Đó quả là 1 khoảng thời gian dài và 1 lực lượng hùng hậu. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến bộ đội và dân quân vì đã cùng góp sức mình cho thành phố.

Và hôm nay đã được hơn 60 ngày kể từ lúc Nhóm Tuệ Tâm VH cùng các Mạnh thường quân, các Nhà hảo tâm, các anh chị em thiện nguyện gần xa chung tay góp sức sẻ chia với các y bác sỹ tuyến đầu chống dịch trước nhu cầu khẩn thiết đối với các trang thiết bị y tế …để mỗi ngày các bệnh viện, các trạm y tế, …đều có thêm những trang thiết bị cần thiết nhất giúp các y bác sỹ yên tâm chống dịch. Nhóm Tuệ Tâm VH xin chân thành cảm ơn các Mạnh thường quân và anh chị em luôn hết mình cùng thành phố và người dân thân yêu.

Và có lẽ hôm nay đã gần 4 tháng từ lúc dịch bùng phát với bao sự vất vả, khó khăn đè nặng lên lực lượng y tế,  Nhóm Tuệ Tâm VH cũng xin cảm ơn các y bác sỹ rất nhiều và mong mọi người sẽ luôn yên tâm thực hiện sứ mệnh cao cả của mình, Nhóm sẽ tiếp tục sát cánh đồng hành san sẻ, lan tỏa yêu thương để các y bác sỹ có thể yên tâm chăm sóc bệnh nhân được tốt nhất.

Vào ngày 18/09/2021, Tuệ Tâm VH tiếp tục trao tặng các trang thiết bị thiết yếu đến 2 trạm y tế phường xã sau đây với mong muốn hỗ trợ các y bác sỹ ở các địa bàn dân cư có các trang thiết bị phục vụ công tác chăm sóc, theo dõi, … người dân và bệnh nhân 1 cách tốt nhất:
Tại Trạm Y tế xã Tân Hiệp (H. Hóc Môn) – 31 ấp Thới Tây 2, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn – nơi có 45 thành viên Trạm Y tế nhưng quản lý gần 9.000 hộ dân khoảng 33.000 người với gần 1.000 F0 cách ly tại nhà và 590 F0 cách ly tại khu cách ly Đỗ Văn Dậy, Nhóm đã trao tặng 1250 khẩu trang y tế N95 tiêu chuẩn FDA/CE, 500 găng tay y tế tiệt trùng (loại không bột), 200 kính chống giọt bắn FACE-SHIELD, 100 bao tóc y tế tiệt trùng cùng 25L cồn khử khuẩn 70 độ. Đây là những trang thiết bị rất căn bản và quan trọng hỗ trợ vệ sinh dịch tễ giúp việc chăm sóc, thực hiện nhiệm vụ của các CBCNV trạm y tế được an toàn và thuận lợi nhất. 

 

Tại Trạm Y tế phường 15 (Q. Bình Thạnh) – 339 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh – nơi chỉ có 30 CBCNV phụ trách 6.000 hộ dân với khoảng 26.000 nhân khẩu trong 79 tổ dân phố và phải theo dõi F0 cách ly tại nhà, nhóm tiếp tục trao tặng lần 2 những trang thiết bị sau: 500 khẩu trang y tế N95 tiêu chuẩn FDA/CE, 300 găng tay y tế tiệt trùng (loại không bột), 100 kính chống giọt bắn FACE-SHIELD, 200 bao tóc y tế tiệt trùng cùng 10 chai cồn xịt khử khuẩn loại 1.000ml. Sau 2 đợt trao tặng, trạm Y tế phường đã nhận được sự hỗ trợ tổng cộng 1.000 khẩu trang y tế N95 tiêu chuẩn FDA/CE, 1.300 găng tay y tế tiệt trùng (loại không bột), 200 kính chống giọt bắn FACE-SHIELD, 200 bao tóc y tế tiệt trùng, 50 trang phục bảo hộ 7 món (cấp 2) cùng 10 chai xịt khử khuẩn loại 1.000ml. Sự tiếp nối hỗ trợ giúp những thiết bị được bổ sung liên tục đảm bảo an toàn cho CBCNV trạm y tế trong quá trình thực hiện công việc cứu giúp bệnh nhân.

Các trang thiết bị này đã giúp ích rất nhiều cho các cán bộ y tế, giúp họ có thêm trang bị, có sự tự tin và yên tâm thực hiện các công tác được phân công, hỗ trợ người dân và chăm sóc bệnh nhân được tốt hơn.

Nhóm Tuệ Tâm VH xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến các Nhà hảo tâm đã đồng lòng ủng hộ chương trình, chung tay góp sức giúp thành phố sớm vượt qua cơn đại dịch đang bùng phát này! Xin cảm ơn các lực lượng tuyến đầu và chúc mọi người luôn mạnh mẽ mỗi ngày!

Kính chúc Quý vị sức khỏe và Cầu mong thành phố thân yêu sớm bình an trở lại!! Thương lắm! Cảm ơn!

#tuetamvh #lantoayeuthuong

#chongcovid

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm