"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa
muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương
"

"Thiền mang đến Tuệ. Tuệ sáng đưa Tâm thiện lan tỏa muôn nơi. Tuệ Tâm VH - Lan tỏa yêu thương"

CÔNG TY TNHH AN DƯƠNG TRAO TẶNG PHẦN TÀI TRỢ 50 TRIỆU ỦNG HỘ CHO CHƯƠNG TRÌNH XÂY CẦU CỦA NHÓM TUỆ TÂM VH

Nhóm Tuệ Tâm VH hân hạnh nhận được số tiền tài trợ 50 triệu từ Công Ty TNHH An Dương đã ủng hộ cho chương trình xây cầu kết nối yêu thương với bà con miền Tây của Nhóm.

Công Ty TNHH An Dương Thành lập ngày 14-08-2007, có mã số thuế là 3500810304 hiện kinh doanh tại địa chỉ Số 195/44 Ba Cu, phường 4, Thành Phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Anh Đồng Minh Châu và chị Phạm Bích Thủy đều từ Hải Phòng vào Vũng Tàu sinh sống và lập nghiệp, anh Châu hiện đang là Giám đốc công ty Dịch vụ Thương mại An Dương – công ty chuyên thực hiện dịch vụ Kỹ thuật và thi công các công trình Công nghiệp và các công trình Biển.

Anh cùng gia đình và những tấm lòng nhân ái khác đã chung tay cùng Tuệ Tâm xây cầu An Dương (cầu Tuệ Tâm 26).

Gia đình anh chị cũng đã cùng Gia đình anh Trần Trung và nhóm Anh Em Thiện Nguyện thực hiện tài trợ xây cầu Hoa Phượng (cầu Tuệ Tâm 22) ở tỉnh Trà Vinh khánh thành ngày 03/6/2018.

Và hôm nay, gia đình anh Đồng Minh Châu và chị Phạm Bích Thủy lại tiếp tục đồng hành cùng nhóm Tuệ Tâm VH với mục đích tài trợ cho 10 cây cầu, bắt nhịp cầu yêu thương.

Thấu hiểu tình thương yêu, lan tỏa tình thương lòng nhân ái chính là nghĩa cử cao cả của anh cũng như gia đình gửi tới bà con ở miền đất nghèo như đậm chân tình này.

Nhóm đã tiếp nhận và trân trọng cám ơn Quý công ty cũng như gia đình anh Châu. Nhóm Tuệ Tâm VH cũng xin trân trọng tấm lòng từ bi của các nhà tài trợ và sẽ tiếp nối lan tỏa yêu thương tới tất cả mọi người.

Thay mặt bà con Xin chân thành cảm ơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem thêm